Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Cô gái Nguyễn Ngọc Ánh cùng những dòng trạng thái

TIN MỚI - tháng 1 01, 2022 Last Updated 2022-01-03T23:12:50Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.

Áp lực cuộc sống khiến con người ngạt thở. Chúng ta luôn phàn nàn rằng mình khó khăn, mệt mỏi… nhưng thực tế, cuộc sống sẽ rất hạnh phúc nếu như bạn sống đơn giản, cảm nhận mọi thứ từ trái tim mình. 


Khi đang rong ruổi trên đường tôi nhìn thấy sắc màu đỏ chói từ những chùm hoa phượng gợi cho tôi nhớ đến tuổi thơ, đến những tà áo trắng thướt tha. Nhận ra rằng thanh xuân của mình đã trôi qua thật nhanh.

Con gái à hãy cứ cho mình được khóc, được quyền yếu đuối nhé, dù cho ta có là một cô gái xấu khi khóc, nhưng ít nhất chúng ta được sống đúng với cảm xúc của mình, được sống chân thật với lòng mình, điều đó đáng quý hơn tất cả.

Nguyễn Ngọc Ánh

Trên đời này nếu như ai cũng ích kỉ, cũng thích đi tranh giành hạnh phúc của người khác thì chắc xã hội sẽ biến thành một trận địa tan hoang. Không còn ai yêu ai, không còn ai tin tưởng ai nữa. Mọi người sẽ lúc nào cũng chỉ nhăm nhe lấy đi hạnh phúc của người khác, như vậy quả thật là đáng sợ.


Ảnh: Nguyễn Ngọc Ánh

Con người đâu chỉ sống bằng bản năng. Qua bao nhiêu năm tiến hóa, con người đã đạt đến một xã hội văn minh, khoa học tiên tiến thì chẳng nhẽ lại quay ngược lại cái bản năng bầy đàn từ hàng ngàn, hàng vạn năm trước.


Nguyễn Ngọc Ánh

Vốn dĩ, gặp nhau là duyên phận nhưng ở bên nhau lại là sự lựa chọn của mỗi người. Người ấy đã không chọn em đồng hành cùng trên những chặng đường phía trước, sự thật là tình yêu đã không còn vẹn nguyên nữa rồi.


Một ngày nữa lại trôi qua, chuyện hôm qua đã là chuyện quá khứ, hờn trách, oán hận cuối cùng chỉ khiến chính em khó lòng buông bỏ. Cô gái, trái tim đầy vết xước rồi theo thời gian cũng sẽ lành sẹo, mạnh mẽ mà bước tiếp dù ngoài kia thế giới bão bùng.


Cuộc đời này không có gì là toàn vẹn. Nếu may mắn, bạn có thể gặp được người mà sẵn sàng dâng hiến trái tim của họ cho bạn và bạn cũng vậy. Còn không, việc trái tim của bạn trải qua những lần tan vỡ là điều tất yếu.


Thế giới ngày càng phức tạp, vì vậy một trái tim thuần khiết, đơn giản sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn. Khi hạnh phúc, đứng trước khó khăn bạn sẽ biết cách mỉm cười mà không sợ hãi, bạn sẽ không bị những sự đau khổ giằng xé. Hãy là một người đơn giản và bước đi một cách hạnh phúc nhất.


Nguyễn Ngọc Ánh

Ta cũng đã từng gặp phải người mà hết lòng yêu thương họ chỉ mong nhận lại được sự chân tình từ họ. Thế nhưng, họ lại cứa vào tim ta những vết sâu hoắm và đem sự chân thành của họ cho người con gái khác.



Những dòng trạng thái sưu tầm