Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Bích Ngọc gây ấn tượng với những bức ảnh trong sáng

TIN MỚI - tháng 12 16, 2021 Last Updated 2023-08-28T09:12:32Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Trần Thị Bích Ngọc đến từ Hà Nam, khi mới nhìn thoáng qua sẽ như bao cô gái khác với gương mặt ngây thơ và tính cách năng động. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ lại có thể thấy rằng Bích Ngọc sở hữu nhan sắc trong trẻo đến lạ thường, nên đã có một lượng (Like, Follow khá nhiều).


Bích Ngọc
Bích Ngọc

Không chỉ gây ấn tượng bằng nét đẹp trong sáng còn sở hữu đôi mắt khiến người đối diện muốn ngắm mãi không thôi.


Cô gái đến từ Hà Nam cảm thấy khá bất ngờ, khi những bức ảnh của mình chia sẻ trên trang cá nhân, nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn đều khen ngợi với tấm hình có sự đầu tư, nếu cô được ai đó chụp ảnh cho, thì sẽ rất mừng vì đúng sở thích của mình.


Ảnh: Bích Ngọc
Ảnh của Trần Thị Bích Ngọc


Chia sẻ sơ qua về cuộc sống hằng ngày, Bích Ngọc cho biết: ngoài thời gian học tập cô còn thích đi ăn uống, quay clip TikTok sống ảo. cô gái khoe có tài lẻ là chụp ảnh đẹp, bản thân mong muốn trong tương lai có thể trở thành một nhiếp ảnh gia.


Bích Ngọc

ngay từ nhỏ Bích Ngọc đã có ước mơ với công việc chụp ảnh điều này chắc gia đình, bạn bè cũng đã biết từ lâu.

Ở trên lớp cô gái nhỏ là người ngoan ngoãn, biết lắng nghe, có đạo đức tốt, sống lành mạnh, không những thế thành tích học tập cũng xuất sắc nên được thầy cô và các bạn yêu mến.


Không thể không nhắc đến là: cô nàng luôn được gia đình kề bên cổ vũ đã tiếp thêm nhiều năng lượng cũng như là chỗ dựa vững chắc để tiến bước xa hơn.


Bích Ngọc

Trần Thị Bích Ngọc, sinh năm 2006 đến từ Duy Tiên - Hà Nam hiện Học tại trường THPT - B Duy Tiên.

Đối diện với chúng tôi lúc này là một cô gái năng động, một mẫu hình người con gái hiện đại, có ước mơ, hoài bão.

Thu hút bởi đôi mắt ánh lên niềm đam mê cháy bỏng khi trò chuyện với cô bạn đã cho chúng tôi biết rằng, chưa phút giây nào cô gái ấy ngừng nghỉ khát khao được làm việc, được cống hiến và phát triển chính mình trên con đường phía trước.


Ảnh: Bích Ngọc
Ảnh của Trần Thị Bích Ngọc


Có ngoại hình rất thu hút, phong cách baby cực dễ thương với đôi mắt, long lanh, đặc biệt là khuôn mặt đẹp như gái Hàn … cô bạn được dân mạng ưu ái gọi là Ngọc Xinh.