Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Thuỳ Dương” gây ấn tượng với vẻ ngoài thần thái và mối tình đang được ngưỡng mộ

TIN MỚI - tháng 7 10, 2022 Last Updated 2022-07-11T02:52:57Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Nguyễn Thị Thuỳ Dương, sinh năm 2003, quê tại Cà Mau, cô gái này may mắn có một gương mặt xinh xắn, cùng thần thái hút hồn, nên đã được nhiều cư dân mạng để ý tới.

hiện tại cô đang làm mẫu ảnh tự do và đang trong quá trình học tập. Cô mong muốn có thể được tham gia nhiều hơn với các hoạt động nghệ thuật vì bản thân đam mê nghệ thuật.


Ảnh: Nguyễn Thị Thuỳ Dương

Chia sẻ về niềm đam mê.


Ngay từ nhỏ Thuỳ Dương đã cảm thấy có sức hút đến từ những bức ảnh vô cùng độc đáo và đầy tính sáng tạo, cô muốn lớn lên tự mình lên ý tưởng và thực hiện nó: Những thiết kế thời trang táo bạo, cùng bức ảnh các thiếu nữ xinh đẹp tạo dáng trên chiếc thuyền ngoài biển xanh, hay những tà áo dài bay vất vưởng trên những ngọn đồi cao bất tận, điều đó tạo nên sự đa dạng và giá trị thật của việc sáng tạo mà không mất đánh mất đi vẻ đẹp của người con gái “Việt”.



Nguyễn Thị Thuỳ Dương


Không những thế, cô bạn còn có đam mê tạo ra những tác phẩm “âm nhạc” của riêng mình, đơn giản như: Những bức ảnh đẹp về thanh xuân mà chúng ta thường thấy xen kẽ cùng vài bản nhạc về tình yêu tuổi học trò, khiến ta cảm giác như trời mưa mà được che ô đứng dưới gốc cây lãng mạn như phim Hàn Quốc vậy.


Sở thích của cô nàng.


Thuỳ Dương cũng như bao người con gái khác, thích chụp ảnh, đi ăn uống, thích được nâng niu, và đặc biệt” muốn được mặc áo đôi đi du lịch cùng người mình thương, cuộc sống thì cứ phải thoải mái, dù bận rộn đến mấy cũng phải dành thời gian cho bản thân một chút, vì đối xử tốt với cái tâm hồn của mình, thì bản thân mới đủ sức vượt qua những cái ác không may trong cuộc sống này được.



Nguyễn Thị Thuỳ Dương

Những bức ảnh khiến người khác phải bất ngờ.


Điều làm người ta cảm thấy ấn tượng nhất là: Mới gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của một cặp đôi đồng giới. Hai cô gái “ Dương và Ngọc” với nhan sắc xinh đẹp cùng một gu ăn mặc, họ hạnh phúc nắm tay ôm hôn, thể hiện những cảm xúc thân mật khiến dân mạng nhìn thôi cũng cảm thấy hạy phúc và ngưỡng mộ hai bạn trẻ.



Cả hai đã khiến nhiều người thật sự ấn tượng với vẻ bề ngoài nổi bật, cả hai có chiều cao gần như nhau cùng khuôn mặt thanh tú.


Dương công khai ảnh cả hai lên mạng xã hội vì muốn mối quan hệ này được thừa nhận trước mặt mọt người nhất có thể.

Cuộc gặp gỡ của Dương và Ngọc

Trưa ngồi trong nhà nhìn ra cửa sổ, cảm thấy thèm ánh nắng hừng hực bỏng rát. Hôm ấy tôi và chị Ngọc vô tình biết nhau qua facebook, lúc đầu hai chị em nhắn tin qua lại với nhau khá hợp về mọi thứ, chia sẻ cùng nhau nhiều điều và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

Và rồi từ lần gặp mặt đầu tiên, cả hai đều rung động và có những cảm xúc chưa từng tồn tại ở những mối tình trước đây.


Chúng tôi sẽ đến với nhau, chịu trách nhiệm cho cuộc đời nhau, cho dù có được xã hội và pháp luật công nhận hay không.


Chia sẻ thêm về tình yêu hiện tại bạn gái nói: 

Trước đây cô bạn đã từng quen một bạn nam nhưng rồi thời gian trôi qua, nhận ra không phù hợp với mình nên cũng đã dừng lại.

Vì trong tình yêu thứ mà Dương quan tâm là cảm xúc chứ không phải là giới tính. Ai cho mình cảm xúc thì mình sẽ yêu, quan trọng là sự thật lòng đến từ hai phía, khiến cả hai có cảm giác an toàn, hạnh phúc, được làm chính mình vậy là đủ.


Mọi thứ như một giấc mơ vậy” thật tuyệt”.

Chúng em cảm thấy vô cùng may mắn vì đã gặp được nhau, được ở bên, đem đến hạnh phúc cho nhau, và còn được sự ủng hộ từ phía gia đình hai bên nữa.




Quan điểm tình yêu.


Với mình tình yêu phải có sự đồng điệu từ hai tâm hồn, không sai trái, không ích kỷ, không dành giật, sự tự nguyện từ đối phương là cần thiết nhất.

Trên đời này nếu như ai cũng ích kỉ, cũng thích đi tranh giành hạnh phúc của người khác thì chắc xã hội sẽ biến thành một vùng địa ốc tan hoang. Không còn ai yêu ai, không còn ai tin tưởng ai nữa. Mọi người lúc nào cũng chỉ nhăm nhe lấy đi hạnh phúc của người khác, lúc đó tình yêu sẽ chỉ còn lại sự “đề phòng” sợ hãi” ... như vậy quả thật quá đáng sợ.


Hiện tại và tương lai.


Ai trong chúng ta cũng đều có riêng cho mình những đam mê để theo đuổi, để cố gắng, nỗ lực hoàn thành. Cho dù hoàn cảnh có khó khăn đến đâu thì cô bé ấy cũng đều quyết tâm có thể chiến thắng nghịch cảnh, theo đuổi đến cùng để có thể vươn tới những ước mơ. con đường để bạn đi đến thành công có thể hơi khó khăn vô vàn thử thách, có cả những cám dỗ đang chờ đợi ở phía trước. Nhưng nếu ở đời mà chưa làm đã sợ thì sẽ không có thành công.

Thuỳ Dương nói thêm: theo đuổi đam mê là hành trình mà con người đi tìm ý nghĩa của cuộc sống cho bản thân, tương lai tốt đẹp sẽ đến với những ai luôn sống hết mình với đam mê. Như vậy chúng ta sẽ không cảm thấy tiếc nuối về thanh xuân tuổi trẻ mà mình đã nỗ lực.




Cuối cùng cảm ơn vì tất cả.


Cảm ơn (tình yêu) đã đến với cuộc đời tôi, cảm ơn sự may mắn đã mỉm cười.

Cảm ơn cả những người bạn đã ở bên giúp đỡ. Cảm ơn vì đã đọc dòng chia sẻ này của tôi. Thật tuyệt khi được gặp gỡ và được học tập cùng mọi người. Nơi đây cũng giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều, mình thật may mắn khi được làm việc với những người hòa đồng, dễ thương, tốt bụng.

Chúng ta đã có quãng thời gian vui buồn không thể nào quên, dù mai sau không còn cùng nhau trên ngôi trường nữa, mỗi người sẽ đi tìm tương lai cho bản thân, nhưng mình sẽ luôn nhớ và hy vọng mọi người giữ liên lạc.