Các cô gái Nhật vốn vô cùng chú trọng đến chuyện chăm sóc da, chống lão hóa. Chính vì vậy, nhiều cô nàng dù đã ngoài 30 hay 40 nhưng da vẫn căng mịn, mướt mắt mà không hề chảy xệ. Bên cạnh các sản phẩm skincare bôi ngoài thì nhiều nàng gái Nhật còn chịu khó đầu tư vào các loại máy chăm sóc da. Những loại máy chăm sóc da chuyên sâu sẽ giúp hỗ trợ công cuộc làm đẹp hiệu quả hơn. Cùng điểm qua 4 loại máy chăm sóc da tốt nhất, được nhiều tín đồ làm đẹp xứ sở hoa anh đào yêu thích.

máy dưỡng da tốt nhất 4 "bảo bối" làm đẹp bán chạy nhất Nhật Bản, giúp da săn chắc và mặt thon gọn hơn thấy rõ - Ảnh 1.

1. ReFa Carat Ray

Cây lăn massage của ReFa là dòng thiết bị làm đẹp hot hit, liên tục nằm trong top bán chạy và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trên Cosme – BXH mỹ phẩm đình đám Nhật Bản. 

Sản phẩm có thiết kế mô phỏng theo các thao tác "nhào nặn" điêu luyện, kỹ thuật cao và chuyên nghiệp. Cơ chế siết chặt và miết đi trên da giúp tái tạo vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn. Bề mặt viên bi lăn được phủ một lớp bạch kim sáng bóng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm còn có hệ thống pin năng lượng mặt trời, tạo ra dòng điện vi mô dịu nhẹ.

máy dưỡng da tốt nhất 4 "bảo bối" làm đẹp bán chạy nhất Nhật Bản, giúp da săn chắc và mặt thon gọn hơn thấy rõ - Ảnh 2.

Nơi mua: ReFa; Giá: 7.490k

2. Belulu Classy

Nếu đang tìm kiếm 1 loại máy làm đẹp, đẩy tinh chất bình dân, chất lượng ổn áp thì bạn nên tham khảo ngay dòng sản phẩm Belulu Classy. Em máy làm đẹp này ứng dụng công nghệ sóng siêu âm, ánh sáng đèn LED. Máy sẽ giúp làm sạch sâu và đẩy dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Công nghệ ánh sáng LED còn giúp ngừa lão hóa, giảm thiểu mụn, tăng sinh collagen. Theo những người từng sử dụng, sản phẩm có nhược điểm phần đầu cài bông hơi lỏng lẻo nhưng với mức giá bình dân, đây vẫn là sản phẩm đình đám được dân tình yêu thích.

máy dưỡng da tốt nhất 4 "bảo bối" làm đẹp bán chạy nhất Nhật Bản, giúp da săn chắc và mặt thon gọn hơn thấy rõ - Ảnh 4.

Nơi mua: Belulu; Giá: 2.650k

3. Panasonic EH-ST98

Đã là 1 tín đồ làm đẹp đích thực thì bạn không thể bỏ qua những dòng máy làm đẹp của Panasonic. Sản phẩm ứng dụng công nghệ ion giúp làm sạch da và đẩy tinh chất, sản phẩm sẽ giúp da thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen hiệu quả. Sản phẩm còn có 2 đầu nóng – lạnh giúp tăng hiệu quả dưỡng da và thư giãn. Dòng mới nhất vừa được hãng tung ra đó là Panasonic EH-ST99, tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều phiên bản cũ với giá thành bình dân hơn.

máy dưỡng da tốt nhất 4 "bảo bối" làm đẹp bán chạy nhất Nhật Bản, giúp da săn chắc và mặt thon gọn hơn thấy rõ - Ảnh 6.

Nơi mua: Panasonic; Giá: 11.000k

4. Yaman Photo PLUS EX eye pro HRF-20P

Các dòng máy làm đẹp của Yaman cũng là sản phẩm đình đám được nhiều người yêu thích. Dòng máy được dân tình quan tâm nhất đó là Photo PLUS EX eye pro HRF-20P. Máy tích hợp thêm chức năng chăm sóc vùng da mắt Eye care Mode so với dòng cơ bản nên khá tiện dụng. Chế độ Eye care (sóng RF + Micro-current) nhẹ nhàng massage kích thích tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng vùng da mắt, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và dưỡng ẩm cho da.

Nguồn tin bài theo: afamily.vn