Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

nữ sinh Lương Như Quỳnh gây thương nhớ với những nét đẹp buồn

TIN MỚI - tháng 1 04, 2022 Last Updated 2023-08-28T09:09:01Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Mới đây trên TikTok xuất hiện thêm một nhân vật khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Khi mới nhìn thoáng qua cô gái trong clip cũng bình thường như bao người khác, nhưng nếu nhìn kỹ lại thì có thể thấy rằng, cô ấy có một vẻ đẹp cực lạ khiến bao người muốn ngắm mãi không thôi.



Chỉ mới xuất hiện thoáng qua trong một vài clip ngắn, bạn gái này đã trở nên nổi bật và nhất cử nhất động luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Sau thời gian tìm hiểu được biết, bạn nữ đó tên là: Lương Như Quỳnh, hiện đang học tại trường đại học Tài Nguyên & Môi Trường - Hà Nội”. Sở hữu gương mặt xinh xắn ‘đáng yêu’ cùng đôi mắt ‘buồn’ cô nàng này đã khiến cộng đồng mạng phải truy tìm bằng được danh tính.


Ảnh: Lương Như Quỳnh

Lương Như Quỳnh - 2003, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, được đông đảo mọi người biết đến.

Nữ sinh này tuy mới 18 tuổi, nhưng đã sở hữu gương mặt thánh thiện, đẹp buồn khiến cho ai nấy đều phải tâm đắc khen ngợi.


Vậy nên không khó hiểu lắm khi thấy, trên trang cá nhân của Quỳnh đã thu về những lượt theo dõi lớn, và trên mỗi (post) đăng tải đều nhận được số lượng tương tác khá ấn tượng, đa phần những tín đồ này đều tìm đến để ngắm nhìn nhan sắc của cô gái qua màn ảnh.



Nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy, em cảm thấy rất vui nhưng cũng khá bất ngờ. em chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn những ai đã và đang yêu quý mình cả, đây sẽ là niềm vui cũng là động lực rất to lớn. Cô bạn thích thú chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, em vẫn từng ngày nỗ lực, học hỏi không ngừng để phát triển những kế hoạch, dự định trong tương lai, đặc biệt thích hoạt động về nghệ thuật “cô ngàng khoe có tài ca hát” bản thân cũng khá hứng thú với nghề mẫu ảnh.


Ảnh: Lương Như Quỳnh
Ảnh: Lương Như Quỳnh

Cô nàng cảm thấy biết ơn những người đã quan tâm đến mình.

Khi được hỏi về yếu tố để một người trẻ ‘thành công’ Quỳnh nói: 

Mỗi người sẽ có một suy nghĩ khác nhau nhưng theo em... Để một người trẻ có thể thành công trong thời đại hiện nay, thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là... ‘Sự lắng nghe’ lắng nghe là một điều học hỏi sâu sắc.

bất cứ mối quan hệ nào cũng cần phải khởi đầu bằng sự lắng nghe, và lắng nghe cũng là yếu tố để xây dựng một sự tôn trọng bền vững đối với đối phương, từ đó giúp ta có thể phát triển trong cuộc sống, trong công việc, đạt được những thành tựu trong tương lai”. Quỳnh chia sẻ.



Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày ai cũng trở nên tự cao, không còn ai lắng nghe ai nữa, mọi người khi nào cũng chỉ cho rằng lời nói của mình là đúng, thì chẳng còn điều gì đáng để mong đợi ở thế giới này.

Khi tự nhìn nhận bản thân của mình đã hoàn hảo, không còn mục đích lớn lao gì nữa thì có nghĩa là cuộc sống của bạn đang mất đi quá nhiều ý nghĩa.



Tuy nhỏ bé nhưng suy nghĩ thì không hề nhỏ chút nào.

Là một người tài sắc đến vậy, nhưng tiêu chí về người bạn trai lý tưởng của nàng gái lại chỉ vỏn vẹn hai câu : quan tâm thật lòng, thấu hiểu sâu sắc.

Vốn dĩ trên đời này, không tồn tại thứ được gọi là tình yêu hoàn hảo. Chỉ có sự chân thành khiến con người ta trở nên hoàn hảo trong mắt nhau mà thôi.



Cô gái với trái tim đầy vết xước.

Phải chăng chúng ta đang sống trong một thế giới cô đơn? Cuộc sống này ngày càng lạnh lùng tàn nhẫn hơn, nếu đến nỗi buồn cũng bỏ con người ta mà đi thì tốt biết mấy.


Có những tháng ngày chông chênh đến phát điên, một chút đau thương, một chút mệt mỏi xen lẫn những lo lắng và muộn phiền, không biết chia sẻ cùng ai, làm ơn hãy nhẹ tay với tôi một chút được không.



Lương Như Quỳnh

Có lẽ áp lực cuộc sống đang khiến con người trở nên cô độc.

Còn Khi yêu sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình. Mà khi nhắc đến, điều còn sót lại giữa những tán lá, hóa ra chỉ còn trong trí nhớ mà thôi.


cô gái năm đó hẹn gặp gỡ cậu, cùng nhau vui đùa trước cổng trường giờ đã chỉ còn là quá khứ”. Nhưng rồi chuyện buồn nào cũng sẽ qua đi, cái chúng ta cần là phải đối mặt để vượt qua nó, cánh cửa này khép lại thì chắc chắn sẽ có một cánh cửa tươi sáng khác mở ra, chẳng có điều gì đáng đọng lại sau ngày hôm đó cả.



Ta có thể mỉm cười trước bất cứ ai, nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất đi.

Ai cũng có một cách sống, và Nhưng Quỳnh cũng vậy. Khi nào còn sống trên đời là còn hi vọng được hưởng những điều hạnh phúc nhất, đừng để mình biến thành sự chọn lựa của người khác mà hãy tự bạn lựa chọn nó.” Con gái thì đáng được nhiều thứ, những điều tốt đẹp sẽ biết nâng niu bảo bảo chúng ta bởi những giá trị của chính bản thân.


Một ngày nữa lại trôi qua, chuyện hôm qua đã là của quá khứ, thứ không đáng để ta phải chờ đợi mòn mỏi thì đừng để nó trong lòng một cách vô nghĩa.