Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Cô nữ sinh ngành Luật” Nguyễn Hoài Thư, gây thương nhớ với nét đẹp thời hiện đại

TIN MỚI - tháng 12 15, 2021 Last Updated 2023-08-28T09:13:40Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Sinh viên đến từ ngành Luật từ lâu đã nổi tiếng, được biết đến như những bông hoa đẹp lạ của thời đại mới, sang chảnh, cùng sự hiểu biết khôn khéo, đi đôi cùng thành tích đáng gờm.


Nguyễn Hoài Thư


Một trong số ít những gương mặt điển hình như: nữ sinh Nguyễn Hoài Thư, đến từ tỉnh Long An là minh chứng rõ nhất cho điều đẹp lạ đó, khi sở hữu nhiều yếu tố nhan sắc, cùng với phong cách thời trang đa dạng, từ ngọt ngào nhẹ nhàng, cho đến năng động cá tính “thế nên” trong chính tôi đã không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp không góc chết của mỹ nhân sinh năm 2002.


Ảnh: Nguyễn Hoài Thư

Bạn gái tên đầy đủ là: Nguyễn Hoài Thư, sinh năm 2002, hiện là sinh viên đại học - Tôn Đức Thắng chuyên ngành Luật.

Cô bạn kể: Tuy theo Ngành Luật nhưng, trong tương lai em mong mình sẽ hoạt động thêm trong lĩnh vực kinh doanh, vì ngay từ nhỏ em đã  khá hứng thú với những hoạt động buôn bán nên nếu trong tương lai có cơ hội thì em vẫn muốn tiếp tục với công việc liên quan đến kinh doanh.


Nguyễn Hoài Thư

Thành tích học tập xuất sắc trong những năm tháng, cùng những bức ảnh đẹp như vậy, việc nhận được sự quan tâm của nhiều người không quá lạ gì.

Còn mục tiêu trong quãng thời gian tới của bạn gái Long An là:" Trở thành một người thành công, tự chủ về mọi mặt trong cuộc sống, để mình được sống là chính mình, không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì ". Hoài Thư cũng cực kỳ coi trọng việc trau dồi cho mình các kỹ năng cơ bản để phát triển bản thân,  học hỏi kinh nghiệm cho công việc kinh doanh sau này.


Nguyễn Hoài Thư

Cân bằng giữa việc học tập trên trường lớp, và việc giải trí giúp bản thân Thư cảm thấy thoải mái hơn

Quan điểm sống của Nguyễn Hoài Thư là, luôn tin tưởng vào bản thân dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.        

Với nữ sinh này, những thời điểm gặp khó khăn trong cuộc sống, niềm tin vào bản thân chính là động lực - nguồn năng lượng tích cực - để vượt qua mọi thứ.


Em rất tự hào khi trong tuổi thơ có những người bạn, đồng đội, đã thấu hiểu mình, tự hào vì mình đã được lớn lên cùng nhau, được trưởng thành cùng nhau, những thứ đồng hành với mình từ những ngày đầu rất đáng được trân quý.



Những bức ảnh cô ấy từng vẽ


khi rảnh rỗi cô nàng này cũng khá giản dị khi, thường hay nấu ăn, cô gái nhỏ khoe có tài vẽ tranh, làm bánh ngọt, đúng chất nàng thơ hiện đại.

Cũng theo cô bạn, trong tình yêu cô không hề đặt ra bất cứ hình mẫu lý tưởng nào khi yêu “bởi” khi gặp đúng người thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa". Với mình tình yêu cần phải xuất phát từ hai phía, biết cách nhường nhịn nhau sẽ giúp tình yêu cả hai càng thêm gắn kết hơn.


Ảnh Của: Nguyễn Hoài Thư

Gia đình, sức khỏe, sự nghiệp, những mối quan hệ, là 4 điều quan trọng nhất đối với cô gái Nguyễn Hoài Thư.

Kết thúc cuộc trò chuyện cô muốn gửi đến các bạn trẻ một thông điệp ý nghĩa”. Rằng” hãy luôn sống hết mình với thanh xuân của chính bạn, bởi tuổi trẻ con người qua đi nhanh lắm, ngắn ngủi như một cơn gió vậy, đừng để bản thân chúng ta nuối tiếc về những điều chỉ còn là quá khứ.

                

                                               Theo:Thành Lương