Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

DJ Tommy và định hướng phát triển trong năm 2023

TIN MỚI - tháng 4 02, 2023 Last Updated 2023-04-02T13:09:43Z
Bình luận
    CHIA SẺ

 DJ Tommy - cái tên tốn khá nhiều giấy mực của các nhà báo. Anh được mệnh danh là “cây đại thụ” của ngành DJ tại Việt Nam. Anh là người truyền cảm hứng, khởi tạo nên tình yêu âm nhạc điện tử cho bao thế hệ sau này và cũng là những người tiên phong mang âm nhạc Vina -House ra nước ngoài, nâng tầm âm nhạc điện tử Việt Nam với thị trường quốc tế. Và trong năm 2023, chàng phù thuỷ âm nhạc tài năng này sẽ có những bước đi mới trong sự nghiệp âm nhạc, nối tiếp những thành công của mình.

  DJ Tommy (tên thật Mai Thế Tùng) anh sinh năm 1982, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Được biết tới là một trong những nghệ sĩ lão làng nổi tiếng bậc nhất của âm nhạc điện tử tại Việt Nam. Tên tuổi của DJ Tommy gắn liền với dòng nhạc Vinahouse, tuy âm nhạc của anh thật sự khan hiếm trên internet nhưng anh lại sở hữu lượng fan cực lớn từ khắp nơi trên Thế giới, những nơi mà anh đem âm nhạc của mình tới.
chắc chắn phải kể đến như anh đã đạt vị trí Á quân DJ Việt Nam 2007, là Giám khảo của cuộc thi Nexttop DJ VN 2013, hiện tại anh đang Giám đốc học thuật của Viện Chuyển đổi số Việt Nam
có những bước đi đầu táo bạo, anh đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz Việt suốt những năm qua. DJ Tommy hiện tại ngoài là thầy giáo đào tạo nên những thế hệ DJ mới. Anh còn là Cổ đông, cố vấn cấp cao của Project Q – Hệ sinh thái nightlife lớn bậc nhất Việt Nam. Đối với DJ Tommy: “Đổi mới mỗi ngày nhưng cốt lõi và đam mê 23 năm vẫn là âm nhạc”.

đam mê với âm nhạc điện tử tại trường đào tạo của mình, xây dựng đội ngũ nhân sự nguồn chuyên nghiệp cung cấp cho ngành giải trí nightlife (DJ, MC hype, Dancer). Anh cùng người cộng sự thân thiết là Bảo Trung CO – Founder T&T Entertainment sẽ cùng đồng hành tìm kiếm, định hướng, trao cơ hội phát triển và khai thác tiềm năng tối đa giúp các nghệ sĩ trẻ có niềm đam mê với công việc night life.

Tác giả: Hoàng Hương Giang

Theo: saoteen