Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Nữ Streamer Minh Anh được dân mạng yêu quý nhờ sở hữu giọng nói ngọt ngào

TIN MỚI - tháng 12 20, 2021 Last Updated 2021-12-21T10:38:47Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Dạo ngần đây trên YouTube, xuất hiện thêm một cô gái đầy bí ẩn với tên gọi là “Tiểu Manh” có sở thích chơi game, nghe nhạc, cùng giọng nói đầy ngọt ngào “cuốn hút” nên được các tín đồ yêu game săn lùng danh tính.


Ảnh: Nguyễn Minh Anh

Sau khi tìm hiểu được biết cô gái đó là: Nguyễn Minh Anh sinh năm 1999, thường được biết đến với biệt danh (Tiểu Manh) hiện là sinh viên trường đại hoc - Kinh Tế & Quản Trị Kinh Doanh. Sinh ra và lớn tại mảnh đất Thái Nguyên, cô bạn là một trong số những người trẻ ít ỏi theo với ngành Streamer.


Manh thường xuyên xuất hiện với một phong thái đầy tự tin, không kém phần cuốn hút.

Công việc này thường được biết đến, với những người phát sóng trực tiếp cho khán giả xem, thông qua các nền tảng trực tuyến như TikTok, YouTube hay Facebook..

Thường hay xoay quanh chủ đề: ứng dụng game, ứng dụng hẹn hò, ứng dụng kiếm tiền.

Các streamer thường là người có kiến thức sâu rộng, nổi bật trên mạng xã hội.


Cô gái có khiếu ăn nói, đi đôi cùng chất giọng ngọt ngào,nên chiều được lòng khán giả.

Minh Anh là người con gái đa tài ‘có khiếu hài hước’ một trong những cao thủ khá xuất sắc trong làng game. Trước khi bước chân vào ngành streamer để quảng cáo cho những tựa game giải trí, cô nàng này đã từng rất hót trên mạng xã hội Facebook, khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh lộng lẫy của mình trên đó. Đa số đều nhận về những lượt like khủng, kèm theo đó là những bình luận có cánh, khiến cô bạn cảm thấy vô cùng thích thú.


Nguyễn Minh Anh

Những khán giả thường xuyên ngóng chờ để được nhìn thấy cô.

Không khó hiểu khi trên trang cá nhân của Tiểu Manh đã thu về gần 14000 lượt theo dõi, một con số khá ấn tượng, đa phần những tín đồ này đều tìm đến để ngắm nhìn nhan sắc của nữ Streamer qua màn ảnh.


Nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy, nàng gái cũng cảm thấy rất vui vì điều tuyệt vời đó. em chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn những ai đã và đang yêu quý mình cả, đây sẽ là động lực to lớn để bản thân tiếp tục phát triển, hoàn thiện mình trong tương lai” Minh Anh chia sẻ.


Ảnh: Nguyễn Minh Anh

Ở thời điểm hiện tại, dù đã hiểu biết khá nhiều kiến thức, nhưng cô nàng vẫn luôn từng ngày nỗ lực để khai phá, chinh phục nhiều thứ mới hơn trong trong ‘lĩnh vực’ mà bản thân đang hướng tới, có thể thấy cô nàng đang có nhiều kế hoạch, dự định lớn cho tương lai của mình.


Ai cũng có một cách sống, và Minh Anh cũng không ngoại lệ “Khi nào còn sống trên cõi đời này là còn theo đuổi đến cùng”. Cô bạn cho rằng suy nghĩ tích cực hơn, biết chăm sóc bản thân mình nhiều hơn sẽ khiến mọi thứ đến với mình tốt hơn.


Ảnh của Nguyễn Minh Anh

Sống hết mình với đam mê, dám nghĩ dám làm, không biết từ bao giờ cô gái ấy lại có nhiều động lực đến thế nữa.

Con gái thì đáng được nhiều thứ, những điều tốt đẹp, sẽ biết nâng niu bảo vệ chúng ta bởi sự mạnh mẽ của chính mình, là con gái luôn phải khiến ta thật đẹp, thật lộng lẫy, đó mới là cái đích mà phái yếu cần hướng tới.


Ảnh: Nguyễn Minh Anh

Cô từng nói rằng: đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác, cuộc đời này yêu thương nhau chưa bao giờ là đủ, chúng ta chỉ có một lần để sống. Bởi vậy trong mắt mọi người “Minh Anh” không chỉ là một cô nàng với cái mác xinh đẹp mà còn rất nhân hậu, tốt bụng, luôn luôn được lòng tất cả mọi người xung quanh.