Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Có hơn 800 ngàn lượt theo dõi trên TikTok” Khuyên Rion là ai mà lại hót đến vậy?

TIN MỚI - tháng 12 10, 2021 Last Updated 2021-12-17T04:19:38Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Vào khoảng - 2017 TikTok bống nổi lên ở thị trường Việt Nam” trở thành nơi thực hiện trào lưu của giới trẻ Việt, bão hoà với cơn lốc mang tên công nghệ Internet.

Một trong những người theo với xu hướng đó, không cần phải quá lộ liễu hay sang chảnh, cô gái Lương Thị Khuyên vẫn chiếm trọn trái tim của các vị khách đến từ ứng dụng này.

Khuyên Rion
Ảnh : Khuyên Rion

Cô bạn được đông đảo các bạn trẻ từ khắp mọi nơi, để mắt tới mỗi khi đăng tải những đoạn clip ngắn.

Thị Khuyên hay thường được gọi với biện danh là Khuyên Rion, thường đăng tải những video ngắn cover các trend của nền tảng mạng xã hội TikTok, với gương mặt khả ái đi đôi cùng những video ấn tượng, cô dễ dàng lấy được thiện cảm trong mắt các bạn tuổi teen.


Với tài khoản TikTok có hơn 800 000 lượt theo dõi” một con số ấn tượng như thế, có thể thấy rằng Khuyên đang dần có nhiều cơ hội hơn để các nhãn hàng, nhà quảng cáo săn đón.


Ảnh của khuyên

Cô gái hót hít này tên đầy đủ là: Lương Thị Khuyên, sinh năm 1998, Quê tại Tuyên Quang, hiện tại đang làm việc ở Điện Máy Xanh.

Theo nhưng chia sẻ của cô: ban đầu thấy các anh chị quay video quá trời, nên cũng chỉ quay TikTok theo cho vui thôi” ai ngờ lại được hưởng ứng nhiều đến thế, đó là một điều tuyệt vời đối với mình, được như hôm nay từ lâu mình không bao giờ nghĩ đến, tất cả chỉ là sự vô tình mà thôi.


Nói về cơ duyên trở thành một trong những hiện tượng mạng ,Khuyên cho biết: ngay từ Khi ứng dụng TikTok xuất hiện tại Việt Nam cô nàng đã rất thích xem, đặc biệt là những người có phong cách thời trang gọn gàng, thanh lịch” Sau đó, cô nàng đã tự mình học hỏi, tìm ra những lợi thế của bản thân, để tạo ra những clip mang chất riêng, một màu sắc cho chính mình.


Khuyên Rion
Tài khoản hót TikTok của cô gái Tuyên Quang


Chia sẻ thêm về bí quyết để có thể lên xu hướng Thịnh hành, Khuyên nói không có bí quyết gì Đặc biệt, chỉ cần có sự đầu tư một chút trong mỗi clip cũng chính là thứ giúp xây dựng được lòng tin từ những người dùng hay thường xuyên theo dõi cô. 


Khuyên Rion


Bên cạnh những bình luận tích cực cũng sẽ có những ý kiến tiêu cực một chút, nói về điều này  bạn gái khá buồn, cô mong muốn trong tương lai không xa sẽ có những sự thay đổi, đặc biệt loại bỏ những bình luận ác ý trên mạng xã hội, để không ai còn là nạn nhân của bạo lực ngôn ngữ, xây dựng một cộng đồng văn minh, lành mạnh hơn.

Hiện tại cô bạn vẫn đang tiếp tục việc chính là (kiếm tiền) có thái độ nghiêm túc với công việc, cô muốn tự lập lo cho tương lại, bản thân không muốn mình dựa dẫm vào bất kỳ ai. Mong ước trong tương lai có một mái ấm đầy đủ, không phải thiếu thốn tình cảm, tiền bạc, chỉ cần vậy thôi đã đủ rồi.


Khuyên rion
Ảnh của Lương Thị Khuyên


Cuộc sống là như thế đó, có lẽ chính cái nét chân chất, thật thà đã khiến các tín đồ ngày càng muốn tìm hiểu và yêu mến cô gái sinh năm 1998 nhiều hơn.