Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hoài cùng những lời gửi gắm yêu thương

TIN MỚI - tháng 12 19, 2021 Last Updated 2021-12-20T05:40:23Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Một cô nàng đáng yêu có sở thích ăn uống, nghe nhạc. Được dân mạng ưu ái bởi khuôn mặt đẹp, và thường được nhận xét là không thua kém gì với các diễn viên Hàn.


Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hoài 

Cô gái đó là: Nguyễn Thị Thu Hoài, sinh năm 2004, hiện đang học tại Trường THPT Nguyễn Trãi , sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Thanh Hoá vùng đất nổi tiếng là chịu khó từ lâu, có gương mặt đẹp lạ ,cùng phong thái ấn tượng, nàng gái được cư dân mạng đón nhận rất nồng nhiệt.


Nguyễn Thị Thu Hoài
Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hoài 

Nói về điều đó Hoài chia sẻ: ban đầu thì mình cũng chỉ chụp ảnh rồi đăng lên mạng như bao người khác thôi”. Không ngờ lại nhận được sự hưởng ứng, yêu thích từ cộng đồng mạng nhiều đến thế, đó là một điều may mắn nhưng cũng khiến mình cảm thấy khá bất ngờ.


Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hoài
Bức ảnh của cô bạn với thần thái hút hồn

Chia sẻ sơ qua về cuộc sống hàng ngày cô bạn nói: em là người sống lành mạnh, vui vẻ, luôn suy nghĩ tích cực mỗi ngày. Thông qua đây cũng muốn gửi gắm, lan toả những lời động viên tốt đẹp “ý nghĩa” đến với những người trẻ đang mắc kẹt trong ‘bế tắc’ tuyệt vọng.


Nguyễn Thị Thu Hoài
Ảnh: Nguyễn Thị Thu Hoài 

Các cậu à trên cõi đời này nhiều khổ đau lắm, áp lực cuộc sống đã dần khiến con người trở nên bế tắc, ngạt thở. Chúng ta luôn phàn nàn rằng mình khó khăn ‘mệt mỏi’ nhưng thực tế, cuộc sống sẽ rất hạnh phúc nếu như bạn sống đơn giản, cảm nhận mọi thứ từ trái tim mình. Hãy tin tôi, bạn sẽ thấy rằng hạnh phúc thực sự rất gần với chúng ta.


Tại sao có những người sinh ra họ không có cơ thể, hình hài nguyên vẹn? 

Cơ hội phát triển không có? 

Luôn phải cố sống trong một thế giới tuyệt vọng, đầy đau khổ mà không thể nào cứu vãn nổi.

Nhưng chúng ta lại thấy họ vui cười từng ngày cơ chứ?

Vì những nụ cười hạnh phúc đó là do họ đã mất niềm tin quá nhiều rồi, không thể nào làm được điều gì khác nữa, nên họ chỉ biết sống thật tốt “để thấy rằng” cuộc sống này ý nghĩa hơn thôi. Còn chúng ta thì có nhiều cơ hội “còn làm được nhiều thứ” hãy suy nghĩ tích cực hơn, thoáng hơn một chút.


Sống mà. Ai chả có những lỗi lầm, những vấp ngã của cuộc đời, cả chính tôi (Thu Hoài) cũng vậy, quan trọng là chúng ta phải biết đấu tranh vì những cái đúng, biết loại bỏ đi cái sai của bản thân, cho dù có đớn đau hay tủi nhục hãy thay đổi để trưởng thành lên từng ngày.

Vì chính bạn mới có thể làm chủ cuộc đời bạn!

bạn có thể khiến mình lộng lẫy kiêu sa, thành một vì sao tỏa sáng.

Nhưng bạn cũng có thể tụt lùi thành con cóc ghẻ dưới mương, nếu như không thể thoát khỏi những sai lầm.

Học hỏi chưa bao giờ là đủ cả, hãy không ngừng phấn đấu cho chính bản thân và vì những lợi ích xã hội bạn nhé.

Đừng nên bận lòng quá về những điều người khác đánh giá về mình, đừng để họ chi phối cảm xúc của mình, đừng để người khác tìm hướng đi cho bạn, mà bạn hãy tự mình lựa chọn nó.



Ảnh của Nguyễn Thị Thu Hoài 

Tuy chăm chỉ và bận rộn đến thế nhưng, lúc thời gian rảnh cô nàng cũng rất hay tụ tập với bạn bè, vào buổi tối, ngày nghỉ, tạo ra những cuộc vui chơi, ăn uống không khác gì giải tỏa căng thẳng “hơn cả thế ” biết thêm những mối quan hệ mới, thân thiết hơn với mối quan hệ cũ, luôn khiến cuộc sống bạn gái cảm thấy ý nghĩa hơn.

Dù mình có là ai đi nữa, dù cho tương lai mình có trở nên thành công hay thất bại, mối quan hệ bạn bè là món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho em.


Cô bạn muốn đi du lịch cùng người thân, bạn bè, yêu thích sự khám phá.

Gia đình, sức khỏe, sự nghiệp, là 3 điều tâm đắc mà cô gái luôn hướng tới trong thời gian vừa qua. Nhìn lại hành trình của mình Hoài cảm thấy bản thân, đang còn nhiều những thiếu sót, cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân, tiến bước xa hơn trong tương lai.


Cùng chúc cho Thu Hoài, cô gái ấy sẽ thành công trên những dấu chân, luôn phát triển, lan tỏa thật nhiều điều tốt đẹp hơn nữa đến với cuộc sống nhé, xin kính chúc quý vị một ngày mới tốt lành.



Fb: Thu Hoài