Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Kỳ Duyên mặc đầm xuyên thấu làm vedette show Lê Thanh Hòa

TIN MỚI - tháng 4 02, 2023 Last Updated 2023-04-02T13:27:25Z
Bình luận
    CHIA SẺ

 Tái xuất sàn diễn sau nhiều năm, Kỳ Duyên khoe nét ma mị và gợi cảm với bộ đầm xuyên thấu trong show 'An' của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa hôm 27/10.

Kỳ Duyên xuất hiện cuối chương trình, trong vai trò kết màn cùng bộ trang phục màu đỏ rượu. Trên sàn diễn, hoa hậu xuất hiện trong tạo hình ma mị, thể hiện vẻ đẹp quyền quý phương Đông.


Đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn, Kỳ Duyên được khán giả hưởng ứng với lối catwalk uyển chuyển, duyên dáng trên nền nhạc dân tộc kết hợp phong cách điện tử. Nhiều năm qua, cô không lên sàn diễn để tập trung kinh doanh, làm giám khảo, huấn luyện viên tại các cuộc thi.

Các chất liệu Á Đông quen thuộc như nhung, lụa, đũi, gấm... cùng những phom dáng truyền thống như áo yếm, áo dài, tứ thân... biến hóa sáng tạo trên những thiết kế của Lê Thanh Hòa. Đặc biệt, anh sử dụng vải lụa dệt tay của làng Mã Châu để tôn vinh văn hóa làng nghề Việt.

Trong phần cuối của show, Lê Thanh Hòa giới thiệu những mẫu váy áo có tông màu đỏ đậm thích hợp mùa lễ hội. Anh khai thác nhiều chất liệu nhập ngoại như vải sequin, pha lê cao cấp để trang phục thêm tinh xảo.

Các thiết kế được nâng tầm với kỹ thuật xử lý chất liệu độc đáo, nhấn bằng chi tiết thêu tay, đính kết thủ công hay dựng phom 3D.

Trong quần thể kiến trúc cổ kính, đạo diễn Long Kan lựa chọn ca trù để chào đón khách mời đến với show diễn. Xuyên suốt chương trình, phần âm nhạc được dàn dựng bởi nhạc sĩ Trí Minh cũng được lồng ghép những điệu hát, tiếng phách gõ nhịp hay tiếng đàn đáy của một chầu hát ca trù đặc trưng.

Nguồn tin : ngoisao.vn