×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Nữ sinh Văng Thư “Bến Tre” Trải nghiệm để vươn tới những ước mơ

TIN MỚI - tháng 12 16, 2021 Last Updated 2023-08-28T09:13:10Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Người mẫu ảnh là một nghề đang hót, thịnh hành trong thời đại hiện nay, vừa có thể thoả lòng đam mê mà còn đáp ứng được nhu cầu “vừa học vừa kiếm tiền” của các sinh viên, vì vậy không ít những nữ tú đã chọn công việc này để kiếm thêm thu nhập. 

Chia sẻ của một bạn gái từ lâu đã nổi tiếng, khi có khá nhiều trải nghiệm trong ngành này.


Văng Thư
Ảnh của nữ sinh văng thư

Ảnh của nữ sinh Văng Thư

Cô nàng bí ẩn đó là ai?


Được biết cô gái này tên là Văng Thư, sinh năm 1999, hiện đang theo học tại một trường đại học ở Sài Gòn, từ lâu cô nàng được dân mạng chú ý nhờ nét đẹp thánh thiện đậm chất người con gái Việt, khi khoe những bộ ảnh xinh lung linh trên trang cá nhân. Điểm nổi bật của cô nàng này chính là nụ cười “tươi như hoa” và khuôn mặt dễ thương khiến nàng gái dễ dàng chiếm được thiện cảm của “đông đảo các tín đồ” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Văng Thư
Ảnh của nữ sinh Văng Thư

Nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ có ngoại hình đẹp.


Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng và đôi môi 'thu hút’ ăn sâu trong tâm hồn' làm bao người 'thổn thức'.Trước sự quan tâm của cộng đồng, mỗi bức hình đăng tải lên cô nàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực, khiến cô vô cùng thích thú.


Văng Thư
Ảnh của nữ sinh Văng Thư

Sở thích và đam mê.


Cô nàng này đến từ - Bến Tre có sở thích ăn uống, đam mê kiếm tiền, không ngừng học hỏi để bản thân hoàn thiện, tích cực hơn. Có lẽ chính nhờ phong thái mạnh dạn đó đã khiến cô nàng tự tin để bày tỏ những nỗi niềm.


Ảnh Văng Thư trên trang cá nhân

Nổi tiếng sớm từ khi còn trẻ.


Không quá lạ khi trang cá nhân của cô nàng sở hữu gần 160 nghìn follow và mỗi bức hình đăng lên đều nhận về hàng ngàn lượt thích, và cả những bình luận sôi nổi, đa số đều khen ngợi với  thân hình chuẩn “vạn người mê” ấy. Không những thế, lại còn biết chăm sóc bản thân mỗi ngày, vậy nên đã có khá nhiều bạn nam ngỏ ý, mong ước được sánh đôi cùng cô gái sinh năm 1999.


Ảnh Văng Thư trên trang cá nhân


Quan điểm của bạn trẻ, khi nói về yếu tố thành công.


Chia sẻ về quan điểm “yếu tố” để một người trẻ thành công cô cho rằng: mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau nhưng theo em, sự cần thết khiến một người trẻ thành công đó là: “cần phải học hỏi đúng cách” học hỏi đúng cách khiến chúng ta không quá mất thời gian vào một điều gì đó, mà vẫn thu được lợi ích, tính chất cần thiết khiến cho ta phát trển.


Ảnh văng thư
Ảnh Văng Thư trên trang cá nhân

Cuộc sống hàng ngày, cùng cơ duyên đến với Kols.


Chia sẻ sơ qua về cuộc sống hằng ngày Thư cho biết: ngoài thời gian học tập cô còn thích đi du lịch, thường xuyên chụp những bức ảnh cùng bạn bè. cô có ước mơ mở một cửa hàng thời trang, bản thân từ nhỏ đã thích nghiên cứu về thời trang, nên hiện tại đã làm kols cho các nhãn hàng.


Ảnh Văng Thư trên trang cá nhân

Mẫu người con trai lý tưởng của cô gái.


Nhiều người sẽ nghĩ”. Văng thư là người ngọt ngào, hiểu chuyện đến thế thì “tiêu trí chọn người bạn trai cũng sẽ cao, nhưng không phải vậy: "cô nàng từng bật mí rằng cô bị thu hút bởi người con trai có tính thật thà chân thành.

Những điều e cần là 1 người có thể, quan tâm em từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống này, luôn nghĩ cho tương lại của cả hai.”(Đó mới là người bạn trai tuyệt vời nhất, đẹp nhất trong tâm trí em) Cô bạn chia sẻ.


Ảnh Văng Thư trên trang cá nhân

Hiện tại, tương lai, song hành với sự trưởng thành.


Cho đến hiện tại và cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ, hoàn thiện bản thân, đầu tư hơn về hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều thêm sự yêu thương từ những người đã và đang theo dõi mình” cô gái trân trọng biết ơn những người quan tâm, ủng hộ mình suốt những năm tháng vừa qua.

Những trái ngọt, và cả sự trưởng thành ngày hôm nay đều là sự hội tụ của phẩm chất “kinh nghiệm sống” mà cô gái đến từ “Bến Tre” đã tạo nên.



                                                      @:Thành Lương