×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Nguyễn Cẩm Tú “người từng tham gia Miss Sport cùng loạt ảnh nữ sinh thanh lịch

TIN MỚI - tháng 12 11, 2021 Last Updated 2023-08-28T09:14:35Z
Bình luận
    CHIA SẺ

có gương mặt xinh xắn và thường được nhận xét tích cực từ khi thi MISS SPORT , Nguyễn Cẩm Tú,(16 tuổi) cho biết cô là người nhút nhát, không tự tin về vẻ ngoài cho lắm.


Nguyễn Cẩm Tú
Nguyễn Cẩm Tú

Bộ ảnh của cô bạn 2005 gây chú ý trên mạng với hơn 1000 lượt Like chỉ sau vài giờ xuất hiện trên một diễn đàn.  Cô gái trong ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi.


Nữ chính trong bộ ảnh là Nguyễn Cẩm Tú, hiện đang học tại Trường PT DTNT THPT tỉnh Hoà Bình. Cô gái xinh đẹp này lại khiến nhiều người nhầm tưởng là người người Hàn Quốc, khi sở hữu gương mặt giống các hot girl xứ Hàn, được mọi người biết đến nhiều hơn với cái tên là” Tú An.


Ảnh : Nguyễn Cẩm Tú
Ảnh: Nguyễn Cẩm Tú

Hót girl 2005 với hình ảnh biểu cảm thần thái thật đáng để thương nhớ.

Trước đây, khi được mọi người khen, mình khá ngại và thấy bản thân không đẹp lắm. Mình chỉ nghĩ mọi người đùa thôi. Hiện tại, khi có quá nhiều người nói giống người này, người kia, mình cũng quen”, cô bạn bày tỏ.


Ảnh : Nguyễn Cẩm Tú
Ảnh : Nguyễn Cẩm Tú

Không thể không kể đến Nguyễn Cẩm Tú từng tham gia MISS SPORT và đoạt giải gương mặt khả ái nhất.

Cuộc thi MISS SPORT năm 2020 có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để tìm ra được một cá nhân xuất sắc, phù hợp với ngôi vị nữ hoàng thể thao.

Trong cuộc thi này khó Khăn lớn mà Tú phải đối mặt đó là lượng thí sinh rất đông, đương nhiên họ toàn là những người xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, sức khỏe tốt và tài năng nữa, điều đó có nghĩa là cô bạn phải chiến đấu với những người đẹp đó để dành cho mình 1 giải thưởng, tất cả các thí sinh sẽ phải trải qua những đối đầu, chọn lọc gắt gao, không chỉ về sức khỏe, hình thể, mà còn về đạo đức, cách ứng xử.


Tuy lo lắng, áp lực là vậy như với Tú, đó là niềm tự hào, một sân chơi bổ ích giúp cô có thêm trải nghiệm mới, mà không phải ai cũng có cơ hội thử sức, lan tỏa những giá trị mà môn thể thao mang lại cho phái đẹp.


Hiện tại em muốn theo đuổi nghệ thuật và thấy còn phải trau dồi rất nhiều về kinh nghiệm và cả sự tự tin nhưng, trước mắt, mình dự định tham gia nhiều hơn các hoạt động bên ngoài, làm thêm công việc mẫu ảnh, … để thoả mãn niềm đam mê ”, Tú nói.


Ảnh: Nguyễn Cẩm Tú
Ảnh: Nguyễn Cẩm Tú
Ảnh của Nguyễn Cẩm Tú
Ảnh của Nguyễn Cẩm Tú

Cô bé luôn mong muốn mang đến thật nhiều năng lượng tích cực cho mọi người, và cố gắng thật nhiều trên chặng đường nuôi dưỡng niềm đam mê của bản thân. Cô bạn  chia sẻ: “Những điều em đang làm tuy có thể còn nhỏ bé nhưng em tin rằng với những nỗ lực và cố gắng từng ngày của mình, em nhất định sẽ thực hiện được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra! “Có thể con đường phía trước của em sẽ còn rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng còn trẻ có thể thử, có thể sai, có thể sửa, chỉ cần đừng dễ dàng từ bỏ những đam mê và mục tiêu của mình. 


                                                   Theo:Thành Lương