×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Cô Gái Võ Thị Thúy Hằng Hành Trình Lan Tỏa " Phụ Nữ Khởi Nghiệp Thời 4.0 "

TIN MỚI - tháng 7 30, 2022 Last Updated 2022-07-30T09:57:47Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Một cô gái đến từ Đà Lạt, Thuý Hằng - cô gái có đôi mắt nâu sáng và khuôn mặt hiền. Trò chuyện cùng Thuý Hằng, điều mà mọi người cảm nhận được chính là lối nói chuyện nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm và vô cùng thu hút khi dẫn dắt người nghe vào câu chuyện của mình. 33 tuổi, với vai trò là giám đốc Viện CO2 - CN Nhà Suga. Thuý Hằng chia sẽ: “theo quy luật của cuộc sống, ai cũng sẽ già đi, rồi ai cũng đến giai đoạn lão hoá. Như Hằng 33 tuổi thì mình không thể đòi hỏi cơ thể phải trẻ hoá như tuổi 18. Mình tôn trọng sự lão hoá - Thuận theo tự nhiên và mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất tại mỗi thời điểm phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

 


Ảnh: Võ Thị Thuý Hằng

Đối với Hằng, ở mỗi độ tuổi, mỗi thời điểm đều có những điều cần phải học hỏi: “học làm mẹ, học làm vợ, học để mỗi ngày một tốt hơn, là một phiên bản đặc biệt hơn”. Chính vì điều đó, cách đây 5 năm, Hằng bắt đầu tìm kiếm những lớp học bởi có những vấn đề không thể chỉ cư xử và hành đồng theo bản năng. Và rồi….có những cơ duyên, có những câu chuyện vui buồn của những người bạn cùng lớp về những vấn đề rất riêng của phụ nữ, về những mong muốn đẹp hơn rạng rỡ hơn.



Ảnh: Võ Thị Thuý Hằng
Ảnh: Võ Thị Thuý Hằng

Nhen nhóm trong suy nghĩ, cô gái trông có vẻ nhỏ nhắn lại thắp cho mình một đam mê. Từ suy nghĩ, Hằng bắt đầu thực hiện, lúc đó mọi thứ vẫn còn mơ hồ Hằng đặt cho mình một “𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐦𝐨̛”:

Mình sẽ có một nơi chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, mà quan trọng là nuôi dưỡng làn da để phụ nữ có thể tự tin ngay khi để mặt mộc. 

 


Mục tiêu đưa ra, một chuỗi ngày dài xách cặp đi học, nghiên cứu, trải nghiệm và học hỏi. Kiên nhẫn thuyết phục để xin những thầy cô lão làng truyền nghề. Đến ngày hôm nay, Hằng tự tin để tạo ra một môi trường của riêng mình và xây dựng một văn hoá mà những ai bước vào có thể cảm nhận được. 

phụ nữ ơi, mỗi người đều có một nét đẹp và một giá trị rất riêng -> quan trọng là chúng ta lựa chọn một giải pháp làm đẹp phù hợp và hiệu quả.



Ảnh: Võ Thị Thuý Hằng


Có rất nhiều đối tác thắc mắc về cái tên “NHÀ SUGA”

Hằng bảo: “𝐍𝐇𝐀̀ 𝐒𝐔𝐆𝐀” là xuất phát từ tên 𝐒𝐔 𝐯𝐚̀ 𝐆𝐀̂́𝐔, là từ tình yêu thương của mình. Nên bằng mọi cách những gì mình làm với tên Nhà Suga phải là từ tâm và thật trọn vẹn.


 𝑵𝑨̆𝑵𝑮 𝑳𝑼̛̣𝑪 - 𝑵𝑮𝑯𝑰̣ 𝑳𝑼̛̣𝑪 - 𝑿𝑰𝑵𝑯  Đ𝑬̣𝑷 - 𝑪𝑯𝑨̂𝑵 𝑻𝑯𝑨̀𝑵𝑯.

Trên đây chính là những từ ngữ Hằng luôn hướng đến, yếu tố Hằng xem là điều quan trọng nhất chính là “𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡”. Từ những điều trên hằng xây dựng mọi thứ và đến hôm nay nhìn lại cảm thấy hạnh phúc khi “𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝟎𝟐 𝐜𝐡𝐢 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐒𝐮𝐠𝐚” ra đời nhận được sự yêu mến của mọi người.



Võ Thị Thuý Hằng
Ảnh: Võ Thị Thuý Hằng

𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝟎𝟐 𝐜𝐡𝐢 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐒𝐮𝐠𝐚 mang đến giải pháp “Đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐚̂𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐦 đ𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩” xây dựng “𝐕𝐄̉ Đ𝐄̣𝐏 𝐋𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐇𝐄̂̉” dựa vào 3 tiêu chí:

- Điều trị chuyên sâu tại Spa

- Chăm sóc da tại nhà

- Bổ sung thực phẩm chức năng phù hợp và đúng thời điểm.

Đối với Hằng, cảm xúc là điều vô cùng quan trọng. Hằng thích viết, thích đọc những gì liên quan đến thực tế cuộc sống với mong muốn “chạm” đến “cảm xúc” của người nghe và đâu ra từ góc nhìn của mỗi người sẽ rút cho mình một thông điệp nhỏ.


Ảnh: Võ Thị Thuý Hằng


Hãy cùng lắng nghe câu chuyện “Ba đến xem con hát được không ba” tại “Trạm cảm xúc Nhà Suga” như một lời chào khép lại câu chuyện của Hằng nhé.       

link Video:Võ Thị Thúy Hằng                     

                                   

                                            Ngọc Ánh