×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Vũ Thanh Hương” mong muốn khai phá hết cái đẹp của bản thân

TIN MỚI - tháng 12 15, 2021 Last Updated 2023-08-28T09:14:08Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Nếu ai từng theo dõi Thanh Hương đã lâu, chắc hẳn sẽ biết cô nàng là một trong những người trẻ theo với nghề người mẫu ảnh, không lạ lắm, khi trên trang cá nhân cô gái này thường xuyên xuất hiện những post (ảnh) tráng lệ.


Vũ Thanh Hương


cô bạn tên đầy đủ là: Vũ Thanh Hương, sinh năm 1998, đến từ Đồng Nai, hiện tại đang kinh doanh thêm các dòng sản phẩm, quần áo thời trang nữ, với nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang ấn tượng, không khó gì khi cô lọt vào mắt xanh của đông đảo cư dân mạng.


Ảnh : Vũ Thanh Hương

Hương sở hữu nhan sắc hiện đại, ưa nhìn, với phong cách thời trang đa dạng, phong phú, có sự biến tấu thông minh, phù hợp.


Đối với cô gái này, việc nhận được sự quan tâm của nhiều người được xem là "một điều may mắn". Cô nàng thích thú khi có thêm người biết đến, cũng như các bài đăng nhận về vô số lời khen.


Cô bạn hoà đồng, vui tính và biết cách lắng nghe biết thấu hiểu nên được mọi người xung quanh yêu mến.


Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy khó khăn, khi tình hình dịch bệnh ngày một tăng lên, điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của Hương’ vì hầu như các kế hoạch, lịch trình, đều phải tạm ngưng một thời gian ngắn.



Tuy vậy”. Hương vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt các mục tiêu trong phạm vi hạn chế.  có thái độ, trách nhiệm, nghiêm túc với công việc mình đã chọn, để trong tương lai có thể hoạt động và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực mình mong muốn, có tính đột phá trong công việc, hơn nữa là  tự chủ về tài chính.


Vũ Thanh Hương
Vũ Thanh Hương


Với em, điều cần thiết đối với người trẻ trong thời đại mới”. Cần có yếu tố quan trọng nhất đó là sự chủ động, chủ động trong công việc, trong cuộc sống, chủ động học hỏi những cái mơi sẽ giúp mình nâng cao giá trị của bản thân và không bao giờ bỏ lại phía sau.


Ảnh: Vũ Thanh Hương 


Hương cực kỳ coi trọng việc trau dồi cho mình các kỹ năng để phát triển, hỏi nhiều kinh nghiệm sống cho tương lai sau này. Bở trong thế giới to lớn này “học hỏi khám phá” chưa bao giờ là đủ cả, cô nàng không muốn mình gắn liền với một hình tượng, và một vỏ bọc an toàn mà luôn cố gắng thử sức với nhiều điều mới.


Cô gái vui tính luôn tin tưởng vào chính mình, biết cách để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.


Quan điển tình yêu của Hương : trong tình yêu cần sự rung động, chân thành, quan tâm thật lòng, thấu hiểu đối phương, chỉ cần đúng người thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa.


Ảnh của Vũ Thanh Hương

Hãy sống có trách nhiệm với chính bản thân bạn, đừng để người khác chọn hướng đi cho bạn, mà bạn hãy tự lựa chọn nó, như vậy có nghĩa là điều đầu tiên bạn đã thành công với chính bản thân mình rồi.