×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Người mẫu ảnh Ngô Thị Tường Vi cùng với loạt ảnh đầy tráng lệ

TIN MỚI - tháng 12 31, 2021 Last Updated 2022-01-01T04:15:06Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Cái đẹp luôn là thứ gì đó khiến ta cảm thấy lưu luyến một cách thần kì, chúng ta thường bắt gặp những cô gái trẻ đôi mươi với vẻ bề ngoài trông rất xinh đẹp, duyên dáng.

Cô gái người mẫu ảnh đến từ Cà Mau sau đây là một trong những người đẹp lạ lùng đó và có đủ yếu tố để khiến các vị siêu lòng.


Ảnh: Ngô Thị Tường Vi 

Được biết cô nàng tên thật là: Ngô Thị Tường Vi, sinh năm 2001, hiện là sinh viên năm 3 đại học Nông Lâm HCM. Sở hữu gương mặt xinh đẹp dễ thương, kết hợp cùng gu ăn mặc hiện đại đặc biệt là sự thần thái cũng đủ làm cho cô trở nên nổi bật trên các group, Fanpage lớn nhỏ.


Tường Vi thường được biết đến qua công việc người mẫu ảnh, Không khó để thấy trên trang cá nhân cô nàng thường đăng tải những bức ảnh lộng lẫy.

Tuy khác nhau về vẻ bề ngoài nhưng họ có điểm chung là dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ phút đầu tiên. Có khuôn mặt cuốn hút cùng với tính cách thân thiện, cô bạn được dân mạng rất ưu ái.


Trên trang Facebook của cô ấy khá kín kẽ, nhưng vẫn khiến những người khác phải tò mò truy tìm danh tính.

Cũng như bao người khác, Tường Vi cũng rất thích ăn uống, làm những gì mình thích và đặc biệt thích đi du lịch, chụp ảnh để lưu giữ lại những kỉ niệm, thanh xuân đẹp, bên người thân, bạn bè. cô cảm thấy vui vì theo đuổi được đam mê của mình “không những thế” hành trình này còn là đòn bẩy giúp chính bản thân có những kinh nghiệm vững vàng hơn, bên cạnh đó kiếm thêm nguồn thu nhập.


Ảnh: Ngô Thị Tường Vi

Đại dịch ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống, công việc của cô bạn.

Chia sẻ một chút về việc học Vi nói:  Đầu tiên em mong là sang năm mới sẽ sớm được gặp lại những người chị em đồng đội thân thiết, việc học online khá khột ngạt cũng như ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên khá lâu không thể trò chuyện cùng mọi người. Em hi vọng mình có thể tạo ra những niềm vui mới của năm 2022 một cách trọn vẹn đầy ý nghĩa. Và các bạn của em, họ sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp khi bên cạnh nhau.


Ảnh: Ngô Thị Tường Vi 


Hẳn ai cũng thắc mắc gu bạn trai mà nàng gái này hướng đến sẽ như thế nào.

Cô từng chia sẻ: không cần gì nhiều”. Em chỉ muốn một chàng trai tử tế với em mà thôi, luôn tốt bụng, ân cần bên mình những lúc khó khăn hoạn nạn, hợp nhau là quen, là tiến tới hôn nhân thôi, quan trọng là phải đúng người.


Em đã từng mơ rằng, sẽ tìm thấy hoàng tử trong mộng của mình. Khi ngày đó đến, em sẽ là cô gái hạnh phúc nhất trên đời. sẽ học cách sống của một nàng công chúa và vẫn tiếp tục yêu bằng niềm đam mê mãnh liệt của tuổi trẻ. 

Nhưng rồi khi lớn lên, nhận ra rằng những thứ đó không còn quan trọng nữa.

Cuộc sống mà, cho yêu thì cứ yêu đi, cảm nhận mọi thứ bằng trái tim, đừng bỏ qua người đàn ông yêu bạn, đối tốt với bạn rất nhiềumà hãy ở bên họ đến cuối cuộc đời.


Trong tình yêu đôi khi chỉ cần một người mà mình cảm thấy hạnh phúc ấm áp khi ở bên

Cho đến hiện tại và cả tương lai, Tường Vi vẫn đang tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ."Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ những người đã và đang theo dõi mình, bên cạnh đó là thực hiện những ước mơ mà bản thân đang hướng tới trong tương lai.

Có thể thấy cô ấy luôn biết cách để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Cảm ơn mọi thứ đã đến ngang qua đầy ý nghĩa, cô gái cảm thấy biết ơn vì gia đình đã luôn tin tưởng mình, bản thân sẽ vẫn cố gắng để hoàn thành hết trách nhiệm. Mong rằng, sau 3 năm nữa mọi người vẫn sẽ nhìn thấy hình ảnh của Ngô Thị Tường Vi mạnh mẽ, trưởng thành cùng lời hứa tại cánh cửa mang tên sự nghiệp.