Notification

×

Menu mobile

Chuyên mục - Tìm kiếm

Iklan

Iklan

Tag phổ biến

Mẹ Phùng Thiệu Phong rơi nước mắt hối hận, cầu xin Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với con trai nhưng bị đáp lại phũ phàng

TIN MỚI - tháng 12 01, 2021 Last Updated 2021-12-01T15:32:26Z
Bình luận
    CHIA SẺ

 Đến ngày 1/11, Sohu có 1 bài viết gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ rằng giờ đây mẹ ruột tài tử họ Phùng tỏ ra vô cùng hối hận, thậm chí cầu xin Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại và tái hôn với con trai mình. Ngày trước, bà chấp nhận cho nàng "Sam Sam" được vào hào môn là bởi Triệu Lệ Dĩnh mang thai đứa con đầu lòng với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, vì không thể chịu được cảnh bị mẹ chồng giày vò và chế giễu nên Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn.

Mẹ Phùng Thiệu Phong rơi nước mắt hối hận, cầu xin Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với con trai nhưng bị đáp lại phũ phàng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau khi trở thành gái độc thân, mỹ nhân họ Triệu bắt đầu lấy lại tinh thần, hoàn thiện bản thân. Nhan sắc và khí chất của người đẹp ngày càng "lên hương", không có bất cứ dấu hiệu tiều tụy hay xuống sắc.

Thấy vậy, bà Phùng liền hối hận đến rơi nước mắt, nói rằng mình không biết quý trọng con dâu nên mới để cô ra đi. Bà rất mong con trai có thể tái hợp với con dâu.

Mẹ Phùng Thiệu Phong rơi nước mắt hối hận, cầu xin Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với con trai nhưng bị đáp lại phũ phàng - Ảnh 3.

Vậy nhưng, trái ngược với kỳ vọng của bà Phùng, Triệu Lệ Dĩnh hạ quyết tâm, không muốn nhìn lại quá khứ. Cô muốn bản thân phải nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp, tự tin và luôn toả sáng.

Có thể nói, phản ứng này của mỹ nhân họ Triệu khiến nhiều người thất vọng. Cho tới tận bây giờ, vẫn có rất nhiều fan mong chờ cả 2 có thể cho nhau cơ hội tái hợp, xây dựng lại tổ ấm.

Theo tin bài kenh14